KHÓA HỌC TESOL 190 GIỜ BAO GỒM THỰC HÀNH GIẢNG DẠY

KHÓA HỌC TESOL 190 GIỜ BAO GỒM THỰC HÀNH GIẢNG DẠY

KHÓA HỌC TESOL 190 GIỜ

Chứng chỉ TESOL 190 giờ hàm chứa nội dung học thuật chất lượng cao. Đây là chứng chỉ không chỉ được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng, mà còn cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc để bạn bắt đầu sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh của mình.
Khóa học này bao gồm 40 giờ dự giảng, hội thảo, lên giáo án và giảng dạy dưới sự quan sát của những giảng viên giàu kinh nghiệm. Sau khóa học, bạn có thể đạt được trình độ tương đương CELTA / Trinity nhưng quá trình học tập của bạn linh hoạt hơn, trong khi vẫn đảm bảo bạn được tham gia thực hành giảng dạy trước khi bắt đầu lớp học đầu tiên.

 

Chứng nhận có kiểm định

Chứng chỉ TESOL 190 giờ được công nhận bởi ALAP, một Tổ chức kiểm định ngôn ngữ có trụ sở tại Vương quốc Anh, chuyên về ngành đào tạo giảng dạy tiếng anh (ELT). ALAP được hỗ trợ bởi một Hội đồng học thuật, chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Hội đồng ALAP theo dõi các vấn đề liên quan đến chất lượng học tập nhằm đảm bảo rằng giá trị của Chứng chỉ ALAP luôn được duy trì.

 

Mục tiêu khóa học

Mục tiêu chung của Khóa học TESOL 190 giờ với Thực hành giảng dạy là cung cấp một khóa học chuyên sau bao gồm cả lý thuyết, phương pháp và thực hành giảng dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác, và chuẩn bị kỹ lưỡng cho học viên của chúng tôi để giảng dạy trong bất kỳ môi trường nước ngoài nào.

 

Điều kiện tham gia khóa học

Khóa học này dành cho những người có nền tảng học vấn tốt, thường đã tốt nghiệp; giáo viên có trình độ tốt, hoặc ít nhất ở trình độ 2 A hoặc cấp độ hoặc tương đương. Nếu bạn không chắc chắn về điều kiện của mình, vui lòng gửi email cho chúng tôi tại itd@iae.edu.vn.

 

Cấu trúc khóa học

Khóa học TESOL bao gồm bốn chương (tổng cộng 21 học phần). Mỗi học phần bao gồm 2 phần: bài học và bài tập. Bạn có thể học theo tốc độ của mình và phải hoàn thành các bài tập ở cuối mỗi học phần. Khi bài tập của bạn đã được chấm điểm, bạn sẽ nhận được thông báo và có thể xem điểm của bạn, cùng với phản hồi và hướng dẫn của giáo viên qua trang xem điểm trực tuyến. Trang xem điểm trực tuyến cho phép bạn dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của mình qua các bài học để hoàn thành khóa học. Nếu bạn làm chưa tốt ở một học phần nào thì cũng đừng lo lắng, vì bạn sẽ có cơ hội làm lại bài sau khi được giáo viên hướng dẫn thêm cho bạn.

Sau 150 giờ học trực tuyến, bạn sẽ trải nghiệm 40 giờ thực hành giảng dạy với hội thảo, dự giờ, lập kế hoạch bài học và những giờ giảng dạy được dự giờ. Phần thực hành giảng dạy này sử dụng phương pháp huấn luyện Peer Coaching, một cách tiếp cận dựa “sự phản chiếu” từ thực tế để bồi dưỡng, phát triển giáo viên. Các phát hiện chỉ ra rằng huấn luyện Peer Coaching tạo điều kiện cho sự trao đổi về các phương pháp và tài liệu giảng dạy, thúc đẩy sự phát triển các kỹ năng giảng dạy và khiến người tham gia suy nghĩ lại về phương pháp và phong cách giảng dạy của chính họ. Các giáo viên của chúng tôi sẽ tuân theo các tiêu chuẩn của INTESOL để điều chỉnh kế hoạch bài học và giảng dạy của bạn với phản hồi tích cực và hữu ích nhất.

Khóa học này không có bài thi đầu ra. Và ngay sau khi bài tập cuối cùng của bạn được chấm điểm, bạn sẽ có thể xem được điểm của mình trong trang điểm trực tuyến. Điểm cuối cùng của bạn trong khóa học là điểm chữ và sẽ được tính dựa trên bộ quy đổi giữa điểm số và điểm chữ cho từng phần bài tập mà bạn hoàn thành. Điểm này sẽ là điểm được thể hiện trên chứng chỉ của bạn.

 

Thời lượng của khóa học           

Thời gian hoàn thành khóa học TESOL này hoàn toàn phụ thuộc vào người học. Khóa học này được thiết kế với thời gian khoảng 190 giờ học bao gồm 150 giờ trực tuyến, và 40 giờ thực hành giảng dạy, và theo lý thuyết bạn sẽ cần 12-20 tuần để hoàn thành khóa học này. Tuy nhiên, nếu bạn cần thêm thời gian thì điều này hoàn toàn có thể thực hiện được.

 

Nội dung

Introduction

Chapter 1: Orientation

Overview

Module 1.1: Motivation

Module 1.2: Planning and Organizing Study Time

Module 1.3: Study Techniques

Module 1.4: Reading Techniques

Module 1.5: How This Course Works

Chapter 2: The Study of English

Overview

Module 2.1: Deductive Analysis and Use of Grammar

Module 2.2: Elements of Pronunciation

Module 2.3: Lexis

Chapter 3: The Teaching and Learning of ESOL

Overview

Module 3.1: The Basic Principles of TESOL

Module 3.2: Listening and Reading

Module 3.3: Speaking and Writing

Module 3.4: Teaching Aids

Module 3.5: Errors and Error Correction

Chapter 4: Lesson Planning

Featured Job

Overview

Module 4.1: Classroom Management and Assessment

Module 4.2: Lesson Plans and Self Development

Chapter 5: Teaching Practice – Observations

Introduction

Teaching Resources

Documentation

Chapter 6: Teaching Practice – Lesson Planning and Observed Teaching

Introduction

Documentation

 

Course Completion

Điểm số
Thang điểm xếp hạng

A1 – Outstanding work
A2 – Excellent
B1 – Very Good
B2 – Good
C – Satisfactory
U – Unsatisfactory
(re-submit)

If your work is between 2 grades the mark may appear as C/B2 or A2/A1

 

Học viên sẽ nhận được

* Chứng chỉ TESOL do INTESOL Worldwide và ALAP cấp

* Bảng điểm chi tiết toàn khóa học

* MIỄN PHÍ giáo trình Ôn tập ngữ pháp tiếng anh

* MIỄN PHÍ giáo trình chi tiết bài học và trò chơi hỗ trợ

* MIỄN PHÍ vận chuyển chứng chỉ từ Anh quốc

* Giảng viên hỗ trợ trong toàn bộ quá trinh học

* Phương pháp/kỹ thuật giảng dạy thực tế

* Chứng nhận quốc tế được bảo mật và công nhận

* Định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm

 

Ngoài khóa học TESOL 120 giờ,VTJ còn cung cấp các khóa học khác như: Khóa học TESOL 140 giờ bao gồm Thực hành giảng dạy, Khóa học TESOL 190 giờ bao gồm Thực hành giảng dạy, Khóa học TESOL 350 giờ.

Đăng ký ngay để nhận Chứng chỉ giảng dạy phù hợp nhất cho bạn!

Payment information

  • VAT included:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIÁO DỤC VTJ. Account number: 06001010032689 MSB (Maritime bank) – brand Da Nang

  • VAT not included:

VCB (Vietcombank), PGD Ham Nghi, Account number: 0071005782788,  Account owner: PHẠM HỒNG SƠN

Or

MSB (Maritime Bank), Brand Do Thanh – HCM, Account number: 04201013904873, Account owner : PHẠM HỒNG SƠN

Content: [ User name]+[Package]

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ qua email/skype: info@vietnamteachingjobs.com or hotline: 0913 525225

Tặng ngay phần quà lên đến 1.000.000 VNĐ khi đăng ký gói tuyển dụng mới

Tiếp cận 20.000+ giáo viên nước ngoài đang tìm việc

Tên khách hàng

Số điện thoại

Email

Author

Vietnam Teaching Jobs (VTJ), which was founded in 2012 is a well-established platform for teachers to find their dream teaching job in Vietnam. Covering the entirety of the country, we have successfully paired thousands of happy teachers and schools. Be part of the thousands of happy teachers working in Vietnam, register and apply for your dream job today!

Related Posts

March 13, 2024
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi cách thức...
Vietnam Teaching Jobs phối hợp cùng các đối tác ClassIn, EIV, Vieclamgiaoduc và Hoskids tổ chức webinar “Bí quyết giúp trung tâm quản lý và đánh giá năng lực giáo viên”
December 8, 2023
Khi tìm hiểu về một sản phẩm giáo dục, hồ...
Hành trình 5 năm xây dựng hệ sinh thái NHÂN LỰC NGÀNH GIÁO DỤC
October 18, 2023
[vc_row][vc_column][vc_column_text] Hành trình 5 năm xây dựng hệ sinh thái NHÂN...
Author Details
Vietnam Teaching Jobs (VTJ), which was founded in 2012 is a well-established platform for teachers to find their dream teaching job in Vietnam. Covering the entirety of the country, we have successfully paired thousands of happy teachers and schools. Be part of the thousands of happy teachers working in Vietnam, register and apply for your dream job today!